Cũng đã hơn 3 tháng nay mình chưa viết bài nào trên blog, mặc dù có cập nhật các comments thường xuyên. Còn nhớ vào năm ngoái, hì hục tìm bài viết hay để sưu tầm hay viết ra những tâm sự thường ngày thì nay đã ít viết hẳn. Nguyên nhân chính có lẽ cũng là do bản thân đang “sống vội” chăng? Bây giờ cứ nghĩ đến cái cảnh ngồi viết một bài mới cho blog lại cảm thấy mất thời gian, hay làm một công việc gì đó cảm thấy cần phải làm cho xong một cách thật nhanh,… Dường như cuộc sống đang quá vội vàng!
Tuần này số lượng khách views tăng đột biến so với 2 tháng trước. Các mục chủ yếu xem là Đề thi, Đáp án Đại học – Cao đẳng. Như vậy là sắp đến mùa thi tốt nghiệp THPT và Đại học – Cao đẳng rồi. Mùa tuyển sinh năm 2011, mình ăn ngủ cũng không yên, phần vì dạy học trò ôn khối 12, phần vì cũng tham gia thị trường “đáp án” với các sĩ tử, lại thêm blog luôn cập nhật các đáp án cho các sĩ tử cùng các website nổi tiếng khác. Các Tags do mình gắn vào các bài viết dường như rất có hiệu quả, sau đợt đó lượng views tăng đột biến, dù không được bằng như các site lớn mỗi ngày có vài triệu lượt views nhưng cũng đủ làm mình vui.
Thế mà vài tháng nay lại bỏ rơi đứa con tinh thần này. Nghĩ mà thấy cuộc sống vội vàng, hối hả biết nhường nào. Vấn đề: Cơm – Áo – Gạo – Tiền với bản thân mình chẳng có gì đáng phải phàn nàn, vậy mà mình lúc nào cũng muốn bản thân phải sống vội, sống hối hả, sống cho bằng bạn bè của mình dưới Thủ Đô hay giống như mọi người trong Sài Gòn. Cuộc sống hối hả đó khiến lòng mình thấy rạo rực và thú vị. Nhưng càng như vậy khiến mình đâm ra càng bị stress. Phải điều chỉnh lại bản thân và Đồng hồ sinh học của mình mới được. Tụi bạn nó sống dưới Thủ Đô chắc không có thời gian để thư thái viết một bài viết cho blog như mình đâu nhỉ? Phải tự hào về điều này mới được.🙂
Ấy thế mà thời gian trôi nhanh thật. Thoắt cái mà blog nhỏ bé của mình đã được hơn 100.000 lượt views. Vẫn còn nhớ mãi cái hôm lượt views thứ 100.000 đó. Một ngày mà có rất nhiều niềm vui đến với mình. Yêu lắm đứa con tinh thần!