Từ nay mình sẽ upload tài liệu lên trang http://letitbit.net/. Đây là một trang có khá nhiều banner quảng cáo, chính vì thế bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải tài liệu về từ trang này. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Để cho tiện, mình có thể lấy một ví dụ như sau. Mình có link của tài liệu Kototibablo trên Letitbit như sau:

Kolotibablo.rar

Các bạn hãy nhấp vào link trên sẽ hiện ra hình ảnh sau:

Các bạn nhấp vào Regular Download như hình ở trên. Tiếp tục đến một trang mới có rất nhiều banner quảng cáo. Các bạn đừng quan tâm đến nó, mà hãy để ý xuống phía dưới, có một khung hình như sau:

Các bạn tiếp tục chọn Download on slow speed nhé. Hiện ra một trang tiếp theo, các bạn thấy nó đang đếm ngược 60 giây rồi ra một cái khung như sau.

Chọn cái khung mà mình đã tô màu đỏ, rồi lưu file vào ổ đĩa mà bạn chọn (thông thường là ổ E).

Như vậy mình đã giới thiệu xong cách tải file từ trang LetitBit. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.