Anh chị em thân mến!

Trước tiên mình xin cảm ơn anh chị em đã ghé đọc bài viết này của mình🙂

Một năm học sắp kết thúc và từ đó mở ra một mùa tuyển sinh mới lại sắp bắt đầu.

Chính vì vậy, hôm nay mình muốn giới thiệu với anh chị em về mùa tuyển sinh năm nay của trường THPT THỊ XÃ PHÚ THỌ-nơi mình đang công tác, từ đó (~hy vọng) anh chị em sẽ giới thiệu với các em học sinh lớp 9 có nhu cầu đến với trường mình.

Tên trường: Trường THPT THỊ XÃ PHÚ THỌ.

Địa điểm: Phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Năm thành lập: 1997 (~14 năm thành lập, tiến tới năm thứ 15)

Tên cũ của trường: Trường THPT Dân Lập Thị xã Phú Thọ. Tên mới được đổi từ năm học 2009-2010.

Loại hình trường: Tư thục

Thông tin tuyển sinh:

+ Chỉ tiêu tuyển sinh: Năm học 2011-2012 nhà trường dự kiến sẽ tuyển không dưới 6 lớp, mỗi lớp có 45 học sinh~ít nhất là 240 học sinh.

+ Phạm vi tuyển sinh: Toàn tỉnh Phú Thọ.

+ Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.

+ Yêu cầu tuyển sinh:

– Cần có Học bạ THCS (~cấp 2) hoặc giấy thông báo điểm thi vào các trường các trường công lập.

– Học lực Năm lớp 9: Từ Trung Bình trở lên.

– Hạnh kiểm năm lớp 9: Từ Khá trở lên (không nhận các em có hạnh kiểm Trung Bình)

– Đơn xin vào trường: Mua theo mẫu.

+ Lệ phí tuyển sinh: 50.000đ.

+ Thời gian nhận hồ sơ: Từ 01/07/2011 (hoặc cũng có thể nộp từ ngày 15/06/2011)

Thông tin thêm về phần yêu cầu tuyển sinh:

+ Đối với các em có học lực khá và giỏi chúng tôi khuyến khích các em thi vào các trường công lập. Nếu các em thi không đỗ, các em xin lại học bạ THCS từ trường công lập đó, rồi nộp lại cho mình. Chính vì thế thời gian thu hồ sơ của các em sẽ muộn hơn, bắt đầu từ 01/07/2011.

+ Đối với các em có học lực kém hơn chút xíu, các em có thể không tham gia thi tuyển vào các trường công mà liên hệ trực tiếp với mình để mua đơn và nộp hồ sơ. Chính vì vậy đối với các em này có thể nộp hồ sơ từ ngày 15/06/2011.

+ Nhà trường sẽ căn cứ theo một trong hai điều kiện: Học bạ THCS hoặc Điểm thi vào trường công lập của các em để xét tuyển. Chính vì vậy các em càng có thêm cơ hội để vào trường.

Các em lưu ý rằng, việc nộp hồ sơ sớm hay muộn không ảnh hưởng đến việc phân lớp cho các em sau này vào học. Nhà trường sẽ căn cứ theo Học lực và Hạnh kiểm của các em để phân lớp.

Mọi chi tiết xin liên hệ với mình:

Phạm Đăng Hải

Địa chỉ email: pdanghai@hvu.vn

Chúc các em có một mùa tuyển sinh thật thành công! Hy vọng sẽ gặp các em trong một tương lai không xa, trong một môi trường giáo dục lành mạnhthân thiện.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết và mong rằng thông qua các bạn, các em học sinh sẽ tiếp cận được với ngôi trường THPT THỊ XÃ PHÚ THỌ thân yêu của chúng tôi!!!